กรุงเทพฯ (26 มีนาคม 2557) -- กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) โดยธุรกิจบริหารความมั่งคั่ง ประกาศแผนและ
กลยุทธ์ธุรกิจในปี 2557 โดยจะมุ่งเน้นการบริหารต้นทุนเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ปรับขั้นตอนการทำงานเพื่อ
เพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองต่อลูกค้าให้รวดเร็วขึ้น และการจัดการข้อมูลอย่างเป็นระบบเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายและ
ตัดสินใจลงทุนที่สอดคล้องกับสถานการณ์ของตลาด พร้อมมั่นใจการสนับสนุนของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป
(MUFG) จะช่วยต่อยอดการบริหารความมั่งคั่งให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
กลยุทธ์ธุรกิจในปี 2557 โดยจะมุ่งเน้นการบริหารต้นทุนเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ปรับขั้นตอนการทำงานเพื่อ
เพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองต่อลูกค้าให้รวดเร็วขึ้น และการจัดการข้อมูลอย่างเป็นระบบเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายและ
ตัดสินใจลงทุนที่สอดคล้องกับสถานการณ์ของตลาด พร้อมมั่นใจการสนับสนุนของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป
(MUFG) จะช่วยต่อยอดการบริหารความมั่งคั่งให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจเงินฝาก การลงทุน ประกันภัย และธนบดี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
กล่าวว่า “ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา คนไทยมีรายได้เฉลี่ยต่อครัวเรือนเพิ่มขึ้น มีการกระจายความมั่งคั่งสู่หัวเมืองในต่างจังหวัดมากขึ้น
และเข้าถึงเทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินมากขึ้น ขณะเดียวกันคนไทยก็มีทางเลือกในการลงทุน
เพื่อสร้างความมั่งคั่งให้กับตนเองมากขึ้นนอกจากการฝากเงินอย่างเดียว ทั้งการลงทุนในตลาดทุน หุ้นกู้ตราสารหนี้ ประกันชีวิตและ
กองทุนรวม ดังนั้นเพื่อรองรับกับความเปลี่ยนแปลงที่ท้าทายนี้ การพัฒนาแผนการดำเนินธุรกิจของเราจึงมุ่งเน้นให้ลูกค้าเป็น
ศูนย์กลาง (Customer centric) ทั้งกลุ่มลูกค้าทั่วไป และกลุ่มลูกค้ามั่งคั่ง เพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถนำเสนอบริการที่สอดคล้อง
กับความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะสามารถต่อยอดความมั่งคั่งให้กับลูกค้า และส่งผลให้ธนาคาร
เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง”
กล่าวว่า “ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา คนไทยมีรายได้เฉลี่ยต่อครัวเรือนเพิ่มขึ้น มีการกระจายความมั่งคั่งสู่หัวเมืองในต่างจังหวัดมากขึ้น
และเข้าถึงเทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินมากขึ้น ขณะเดียวกันคนไทยก็มีทางเลือกในการลงทุน
เพื่อสร้างความมั่งคั่งให้กับตนเองมากขึ้นนอกจากการฝากเงินอย่างเดียว ทั้งการลงทุนในตลาดทุน หุ้นกู้ตราสารหนี้ ประกันชีวิตและ
กองทุนรวม ดังนั้นเพื่อรองรับกับความเปลี่ยนแปลงที่ท้าทายนี้ การพัฒนาแผนการดำเนินธุรกิจของเราจึงมุ่งเน้นให้ลูกค้าเป็น
ศูนย์กลาง (Customer centric) ทั้งกลุ่มลูกค้าทั่วไป และกลุ่มลูกค้ามั่งคั่ง เพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถนำเสนอบริการที่สอดคล้อง
กับความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะสามารถต่อยอดความมั่งคั่งให้กับลูกค้า และส่งผลให้ธนาคาร
เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง”
ที่มา http://www.krungsri.com/th/news-detail.aspx?cids=1&cid&did=3534
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น